Những điểm cần lưu ý khi Thuê mặt bằng Xã Tân Hưng

Giá thuê mặt bằng. Nếu bạn muốn thuê được mặt bằng tốt thì nên định ra mức chi phí mà mình có thể chi trả để thuê, chỉ nên thuê ở những nơi có mức giá phải chăng và chi phí thuê đất không được vượt quá 115% doanh thu. Đó là nguyên tắc sống còn nếu bạn không muốn bị phá sản.home-value

Một số lưu ý cần biết khi

+ Vị trí lý tưởng để thuê mặt bằng là vị trí sạch sẽ, ánh sáng đầy đủ và đảm bảo có cây xanh, giao thuận thuận tiện sẽ thuận lợi cho việc buôn bán kinh doanh khi thuê mặt bằng nơi đây

+ Giá thuê sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí có gần trung tâm không? Ban quản lý là ai? Diện tích thuê thế nào? Các trang thiết bị thiết yếu trong tòa nhà… Lưu ý rằng giá thuê mặt bằng của công ty sẽ chịu mức thuế 10% còn của tư nhân là 23% và tùy theo khu vực khác nhau bạn nhé

+ Cần tìm hiểu rõ phía chủ sở hữu mặt bằng là ai, nếu là công ty uy tín càng tốt còn nếu là công ty tư nhân hoặc chủ sở hữu mặt bằng là cá nhân thì cần tìm hiểu để biết thêm về họ. Việc này sẽ hết sức quan trọng bởi ký hợp đồng thuê mặt bằng cần một khoản tài sản lớn. Do vậy người đi thuê cần biết xem đối tác của mình là ai.

+ Thanh toán tiền thuê mặt bằng lý tưởng nhất là 6 tháng một lần, tuy thế nhưng thường thì các chủ sở hữu mặt  bằng có xu hướng muốn thu tiền với tiêu chuẩn là 3 tháng. Còn có những trường hợp đặc biệt chủ sở hữu mặt bằng yêu cầu thanh toán từ 2 đến 3 năm tiền thuê mặt bằng ngay lần đầu.

Những điểm cần lưu ý khi Thuê mặt bằng Xã Tân Hưng

+ Địa điểm bạn định thuê có thuận tiện giao thông không, nếu nằm trong hẻm quá nhỏ sẽ gây khó khăn trong việc đi lại của khách hàng.

+ Giá thuê mặt bằng. Nếu bạn muốn thuê được mặt bằng tốt thì nên định ra mức chi phí mà mình có thể chi trả để thuê, chỉ nên thuê ở những nơi có mức giá phải chăng và chi phí thuê đất không được vượt quá 115% doanh thu. Đó là nguyên tắc sống còn nếu bạn không muốn bị phá sản.

+ Diện tích cho thuê mặt bằng mở quán café. Nguyên tắc đầu tiên mọi người cần lưu ý khi tìm nơi mặt bằng cho thuê mở quán bán cafe chính là diện tích mặt bằng. Việc lựa chọn diện tích mặt bằng lớn hay nhỏ phụ thuộc vào hình thức kinh doanh quán café và khả năng tài chính của bạn.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *